Hoạt động phụ nữ: Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2017).

  25/04/2017

Ngày 8 tháng 3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Phụ nữ là đại diện cho phái đẹp, cả thế giới dành riêng 8/3 là ngày đặc biệt dành cho phụ nữ và trong trái tim mỗi người luôn có những phần đặc biệt dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.

Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1977  năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ban lãnh đạo phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức cho chị em phụ nữ thăm quan dã ngoại và giao lưu tại Bắc hà - Lào cai

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ cán bộ nhân viên trong Viện đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của nhà trường. Nhiều nữ cán bộ của Viện đã được lãnh đạo Viện tin tưởng bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo các cấp và đã đảm nhiệm tốt nhiệm vụ, các chị em đã tích cực học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ học vấn để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp trồng người trong thời kỳ đổi mới. Rất nhiều nữ cán bộ được Viện khen thưởng vì có nhiều thành tích trong công tác, trong phong trào “giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đây là những thành tích đáng tôn vinh và tự hào của các nữ  cán bộ trong Viện. 

Nhân ngày quốc tết phụ nữ 8/3 xin gửi lời chúc tới tất cả phụ nữ nói chung và các cán bộ, công nhân viên Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam nói riêng lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho tất cả phụ nữ ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống! Mọi người mãi là một nửa trung tâm của thế giới!

Bình luận

Tin tức mới

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023

Chiều ngày 28/07/2023, tại Hội trường tầng 2, Tòa nhà B, Khu đô thị mới Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Công ty cổ phần Điện nước và PCCC VINA2 đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2023